TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Chương trình "Ngày an toàn" tại dự án Lumi Hà Nội

Tin dự án

03/05/2024

Vừa qua, Ecoba Việt Nam kết hợp cùng Chủ đầu tư Capitaland Deverlopment tổ chức chương trình “Ngày an toàn” tại dự án Lumi Hà Nội. Chương trình nhằm hưởng ứng ngày Thế giới về An toàn và Sức khoẻ tại nơi làm việc của Liên hợp quốc, đồng thời cũng là cơ hội để tuyên truyền, trang bị những kiến thức về An toàn lao động cho đội ngũ kỹ sư, công nhân tại dự án Lumi Hà Nội.

Những năm gần đây, Ecoba Việt Nam cũng bằng rất nhiều hình thức như: thi đua. tạo nhiều chuyên đề về vấn đề An toàn lao động với mong muốn tuyên truyền, trang bị kiến thức cho mỗi cán bộ công nhân viên về tầm quan trọng của An toàn lao động. Và chương trình “Ngày an toàn” hôm nay cũng là một hoạt động tạo ra văn hoá nơi làm việc an toàn và lành mạnh. Đồng thời, cũng nhân chương trình, chúng ta cùng khởi chạy kênh thông tin mới Phản ánh về An toàn lao động tại công trường dự án Lumi Hà Nội. Kênh thông tin nhằm cập nhật những vẫn đề về an toàn một cách nhanh chóng nhất. Đây được đánh giá là kênh thông tin hoạt động hiệu quả, và cùng với sự đồng hành của CĐT, sẽ đưa dự án hoàn thành tốt các tiêu chí về an toàn tại dự án.

Nhận được sự quan tâm từ Chủ đầu tư, chương trình được chào đón sự hiện diện của Đội ngũ lãnh đạo CLD đã đến thăm các công trình, nơi làm việc của công nhân để đảm bảo các biện pháp an toàn được áp dụng. Bên cạnh đó, những phần quà được trao đến người lao động tại các công trình của dự án nhằm biểu dương nỗ lực của các cá nhân và tập thể trong việc duy trì môi trường làm việc an toàn.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại chương trình:

Đội ngũ BLĐ Ecoba Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng các đại diện CLD

 

Toàn cảnh chương trình "Ngày an toàn" 

 

Khen thưởng cho những cá nhân/ tập thể có thành tích tốt trong công tác An toàn tại dự án

 

Những phần quà từ CĐT dành cho đội ngũ công nhân dự án

 

Chương trình game giao lưu cùng công nhân

 

Đồng lòng hô to khẩu hiệu an toàn