TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Cuộc thi "Sáng tạo xây dựng 2019"

Tin nội bộ

16/11/2019

Ngày 15/11/2019 tại Trường Đại học Kiến trúc Hà đã diễn ra cuộc thi “Sáng tạo xây dựng 2019” do Khoa xây dựng – Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội phối hợp cùng nhà tài trợ vàng Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam tổ chức…

 

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi khoa học thường niên, lành mạnh cho các bạn sinh viên ngành xây dựng, hướng tới “ Chào mừng kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11”.  Giúp sinh viên nắm vững hơn các kiến thức đã, đang và sắp được học: Kiến trúc, kết cấu, sức bền vật liệu, cơ học cơ sở, thi công . . . Đồng thời, đây cũng là cơ hội  học hỏi, sáng tạo, dành cho những bạn sinh viên có đam mê nghiên cứu khoa học, tìm hiểu các kiến thức mới, tích lũy các kiến thức chuyên ngành liên quan.

 

Tại buổi lễ khai mạc cuộc thi, bà Nguyễn Thị Thu Hường – GĐ Nhân sự Công ty Ecoba Việt Nam chia sẻ: “Với tư cách và vai trò của đơn vị sử dụng lao động, chúng tôi đánh giá cao ý tưởng tổ chức cuộc thi, đánh giá cao sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên. Cuộc thi tạo ra cơ hội cho các bạn sinh viên phát triển, sáng tạo, học hỏi và cũng chính là mục đích và yếu tố chính của cuộc thi. Đặc biệt với Ecoba, chúng tôi luôn chào đón những bạn sinh viên có tố chất như vậy. Điều đó đem lại thành công trong cuộc sống và công việc của các bạn”.

 

Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên các trường Đại học tại Hà Nội: Đại học Kiến trúc Hà Nội; Đại học Giao thông vận tải, Đại học Thủy lợi, Đại học Xây dựng…. Sự sáng tạo của các bạn sinh viên đã khiến cho cuộc thi trở nên sôi động và ấn tượng hơn. Sau sự miệt mài nghiên cứu, làm mô hình kéo dài suốt 4 tiếng, cuộc thi đã tìm ra chủ nhân xứng đáng của các hạng mục giải thưởng tại chương trình

 

 

Cũng nhân dịp này, đến với các bạn sinh viên ngoài mong muốn đóng góp một phần cho thành công của chương trình, Công ty Ecoba cũng đã gửi tới các bạn sinh viên những thông tin hữu ích, những mẹo tìm việc cho tân kỹ sư ngành xây dựng bằng cách quét mã QR ngay tại địa điểm tổ chức.  Ecoba luôn mong muốn đồng hành cùng các bạn sinh viên để thúc đẩy mạnh mẽ các phong trào nhằm nâng cao các kiến thức, kỹ năng hơn nữa.