TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba lọt top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất

Tin công ty

22/01/2019

 

Bảng xếp hạng VNR 500 năm nay xuất hiện nhiều cái tên mới trong ngành thi công xây dựng. Trong đó, Ecoba Việt Nam - nhà thầu xây dựng công trình công nghiệp, phát triển đô thị và giải pháp môi trường lần đầu có mặt trong bảng xếp hạng này và nằm trong top 50 doanh nghiệp xây dựng lớn nhất.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, kết quả này có được nhờ kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2018. Theo đó, doanh thu của Ecoba dự kiến đạt 5.000 tỷ đồng. Với những đầu tư chiến lược về khoa học công nghệ, nhân lực và vật lực, Ecoba đang định hướng tới mục tiêu trở thành top 10 công ty hàng đầu về xây dựng tại Việt Nam vào năm 2020. 

polyad

Đại diện Ecoba Việt Nam nhận giải thưởng VNR 500.

Ông Võ Tiến Đạt - Tổng giám đốc Ecoba Việt Nam cho biết, giải thưởng này là cơ hội để doanh nghiệp tiếp tục nâng cao uy tín, khai khác và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh trong khu vực. "Đây cũng sẽ là sức ép và động lực để chúng tôi kiên trì, nỗ lực đổi mới, thực hiện kinh doanh lành mạnh và tăng trưởng bền vững, không ngừng trưởng thành và lớn mạnh", lãnh đạo doanh nghiệp nhấn mạnh.

Theo ông Đạt, Ecoba đặt mục tiêu tiếp tục giữ mức tăng trưởng 20-30% về doanh thu mỗi năm trong giai đoạn 2019- 2023 và chiến lược phát triển nhân sự sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu trong thời gian tới.

Để có được những thành tựu vượt bậc trong năm vừa qua, Ecoba Việt Nam liên tục nâng cấp hệ thống quản trị, ứng dụng những kỹ thuật thi công tiến tiến. Thành lập từ năm 2010, Ecoba ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động với các mảng chính là xây dựng công trình dân dụng; công trình công nghiệp; các dự án môi trường, xử lý nước cấp và nước thải cho đô thị, nhà máy.

"Chúng tôi đầu tư nghiêm túc, bài bản về công tác quản trị hệ thống, các công nghệ hiện đại trong thi công nhà cao tầng - thiết kế và đầu tư đồng bộ hóa hệ thống quản lý, cung ứng về máy móc, thiết bị, vật tư, nhân sự phục vụ thi công theo các chuẩn hóa, tối ưu hóa trong thi công nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ thi công vượt trội", đại diện doanh nghiệp cho biết.

polyad

Những nỗ lực của Ecoba đã giúp cho doanh nghiệp này liên tục gặt hái thành công với các giải thưởng trong nước và khu vực.

Ngoài ra, Ecoba cũng nằm trong top 3 trong hạng mục nhà thầu của năm, trong khuôn khổ Ashui Award - giải thưởng uy tín trong lĩnh vực xây dựng hay giải thưởng "APEA Asia - Doanh nghiệp xuất sắc châu Á".

Nguồn: https://vnexpress.net/kinh-doanh/ecoba-lot-top-500-doanh-nghiep-tu-nhan-lon-nhat-3872010.html