TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba liên tục khen thưởng nhân viên đạt thành tích tốt

Tin nội bộ

02/12/2023

Những năm gần đây, Ecoba Việt Nam luôn duy trì các hoạt động khen thưởng nhằm ghi nhận thành tích và khích lệ tinh thần CBNV trong công việc, luôn đề cao tinh thần kỷ luật - trách nhiệm, xây dựng môi trường làm việc văn minh, sáng tạo. Trong tháng 11 vừa qua, Ecoba liên tục trao thưởng cho những cá nhân/ tập thể có thành tích cao, trách nhiệm trong công việc. 

Đối với công tác An ninh tại công trường là vấn đề luôn được đề cao hơn để tránh xảy ra những thất thoát cho doanh nghiệp. Với tinh thần trách nhiệm cao, anh Nguyên Việt Hùng - Giám sát HSE dự án Hoang Huy Commerce đã phối hợp với bảo vệ bắt giữ đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản tại dự án, góp phần đảm bảo công tác an ninh, an toàn vật tư tài sản công trường. Điều đó đã minh chứng cho sự uy tín, trách nhiệm của anh đối với công việc, công ty. Anh đã được Công ty trao tặng khen thưởng "Người Ecoba trách nhiệm, tâm huyết".

 

 

Cũng trong tháng 11, Ecoba trao quyết định khen thưởng "Ngừoi Ecoba bản lĩnh tiên phong, đổi mới sáng tạo" cho anh Mai Huy Khôi - Phòng thu mua. Bằng tinh thần nhiệt huyết với công việc, sự sáng tạo đổi mới đã có đề xuất giải pháp đột phá về chính sách với gói thu mua nhôm kính tại dự án, góp phần tiết giảm chi phí công ty và dự án. 

 

 

Mỗi CBNV bằng những cống hiến trí tuệ, cùng tinh thần nhiệt huyết đã thể hiện tính trách nhiệm cao đã tạo nên một môi trường văn minh, sáng tạo, đổi mới không ngừng. Đó cũng chính là nền tẳng vững chắc nhất giúp Ecoba bền vững và không ngừng phát triển.