TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

"Cùng đồng đội Kỷ luật - Trách nhiệm vượt qua thử thách"

Tin nội bộ

14/01/2021

Năm 2020, Ecoba Việt Nam đa triển khai thực hiện Dự án Văn hóa Kỷ luật - Trách nhiệm trên toàn Công ty, với mong muốn xây dựng môi trường làm việc văn minh, nâng cao năng suất lao động, đồng thời cũng là cơ hội để mỗi CBNV phát huy ưu điểm, khắc phục điểm yếu, hướng đến hoàn thiện bản thân hơn. Sau gần một năm triển khai dự án với nhiều chương trình, hoạt động bổ ích, để nhằm đánh giá mức độ nhận thức về Văn hóa Kỷ luật - Trách nhiệm của mỗi cá nhân, tập thể, Ecoba đã tổ chức chuỗi thử thách "Cùng đồng đội Kỷ luật - Trách nhiệm vượt qua thử thách" với sự tham gia của 22 đội nhóm

 

Những thử thách thú vị trong chương trình

Đây là chuỗi thử thách đòi hỏi tính kỷ luật và trách nhiệm cao với tập thể khi tham gia, đồng thời cũng là không gian giao lưu, giải trí để gần nhau hơn. Chương trình với hàng loạt những thử thách để các đội nhóm bốc thăm: Đi làm 8h; đi tháng bộ; công trường 5S; hát bài "Tình yêu Ecoba"; chống đẩy 15 cái; nâng cao đùi 1 phút; bài tập "Sức khỏe Ecoba", diễn ra từ ngày  24/12/2202 đến ngày 6/1/2021 với 2 giai đoạn: Thực hiện thử thách và Bình chọn online. Ở cả hai giai đoạn đều nhận được sự hưởng ứng sôi nổi từ CBNV. Mỗi thử thách, BTC đều đưa ra những quy định khắt khe để thử thách tinh thần cả các đội chơi.

 

Hội đồng chấm điểm bao gồm thành viên dân vận các phòng ban

Kết thúc vòng bình chọn và vòng đánh giá của Hội đồng chấm điểm, ngày 14/1/2021 đã diễn ra buổi Lễ trao giải ngay tạo Văn phòng Ecoba Việt Nam với nhiều hạng mục giải thưởng hấp dẫn: 

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao giải

Chương trình thành công là một tín hiệu tốt sau một thời gian triển khai dự án Văn hóa Kỷ luật - Trách nhiệm. Tin tưởng rằng với tinh thần đó, Ecoba sẽ xây dựng môi trường văn hóa văn minh, làm việc hiệu quả và hướng tới phát triên bền vững.