TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Dự án Golden Land 5 Hải Phòng đạt cán mốc 3 triệu giờ an toàn

Tin dự án

30/06/2020

Tháng 6/2020, Ecoba Việt Nam đã nhận được chứng nhận Hoàn thành 3 triệu giờ an toàn tại dự án Golden Land 5 Hải Phòng do Chủ đầu tư Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy trao tặng

 

 

Thành quả đó chính là nhờ sự nỗ lực của bản thân mỗi CBNV tại dự án trên tình thần Kỷ luật trong công việc và Trách nhiệm với sự an toàn của bản thân và cho toàn thể dự án. Trên tinh thần đó, những Quy trình về An toàn được thực hiện một cách bài bản, nghiêm túc và hình thành tác phòng làm việc chuẩn xác. Dự án Golden Land 5 Hải Phòng là một trong những dự án luôn được đánh giá cao trong các chuyên đề về an toàn.

 

 

Trong suốt thời gian thi công, Ban chỉ huy và bộ phận an toàn, an ninh Ecoba Việt Nam đã đầu tư nghiêm túc cho công tác an toàn. Nhiều biện pháp quản lý, giám sát về an toàn được Ecoba triển khai bài bản, quá trình thi công luôn được kiểm soát chặt chẽ và công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức cho mỗi người lao động được thực hiện liên tục, xuyên suốt. Chứng nhận “3.000.000 giờ làm việc an toàn” là sự ghi nhận của Chủ đầu tư đối với sự chuyên nghiệp của Ecoba trong công tác đảm bảo an toàn cho dự án. Bên cạnh đó, Chứng nhận cũng khích lệ lực lượng công nhân tiếp tục tuân thủ chặt chẽ nội quy an toàn trong quá trình thi công sắp tới.

 

Nằm trong quần thể dự án Golden Land 5 – thuộc dự án cải tạo chung cư cũ, xuống cấp và nguy hiểm trên địa bàn trung tâm thành phố Hải Phòng, dự án bao gồm 4 tòa tháp  HH1, HH2, HH3 & HH4 với 29 - 30 tầng nổi & 1 tầng hầm tổng diện tích sàn xây dựng là 220,000 m2. Dự án nằm trên đường Lạch Tray- đoạn đường nối từ Nguyễn Bỉnh Khiêm đến Nguyễn Bình. Dễ dàng di chuyển tới các tiện ích lớn Hải Phòng như: Đại Học Hải Phòng; Chợ Đổng Quốc Bình; Trường tiểu học Lê Hồng Phong; Thư Viện Khoa Học Tổng Hợp; Các công ty tại Phường Lạch Tray, Sân vận động Lạch Tray; Trung tâm thương mại Lạch Tray; …Đường được mở rộng về hai phía, đạt lộ giới 46m. Trong đó, lòng đường rộng 34m, vỉa hè rộng 12m bên dự án, bên còn lại là 5m. Dự án chung cư Golden Land 5 Đổng Quốc Bình Hải Phòng là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đang có nhu cầu mua nhà để ở, tích hợp đầy đủ tiện nghi, vị trí đắc địa hứa hẹn đem lại cuộc sống tiện  nghi cho cư dân.