TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Ecoba chính thức vận hành hệ thống SAP S/4HANA

Tin công ty

02/06/2020

Ngày 01/06/2020, Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam kết hợp cùng đối tác Deloitte Consulting công bố vận hành chính thức hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP S/4 HANA trên toàn Công ty sau hơn 6 tháng triển khai.

 

 

Ecoba Việt Nam là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng  – hoàn thiện và là nhà quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Ngay từ khi thành lập, Ecoba Việt Nam luôn xác định được thế mạnh và từng bước nỗ lực trở thành một công ty xây dựng hàng đầu, là một đối tác tin cậy mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Nhằm hướng đến giai đoạn chuyển dịch số, đưa công ty vào nhóm doanh nghiệp dẫn đầu về chuyển đổi số trong nhóm doanh nghiệp nói chung, và nhóm doanh nghiệp xây dựng nói riêng, Ecoba tập trung vào cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng để mang lại năng suất làm việc hiệu quả & chất lượng cao.

 

 

Việc ứng dụng thành công giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4 HANA giúp Ecoba có hệ thống quản trị và kiểm soát chặt chẽ toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh, sẽ đảm bảo tính chính xác về thời gian và ngân sách, đảm bảo chất lượng tốt nhất nhằm đạt được mục tiêu tương lai.  Hệ thống cung cấp dữ liệu kịp thời và chính xác giúp cho ban lãnh đạo có đầy đủ thông tin để điều hành công ty và tạo ra lợi thế cạnh tranh trong thị trường luôn thay đổi và biến động.

Theo ông Võ Tiến Đạt - TGĐ của Ecoba Việt Nam nhận định, trong tất cả giải pháp ERP thì SAP S/4 HANA của Tập đoàn SAP là giải pháp ERP hàng đầu thế giới hiện nay, phù hợp với chiến lược phát triển của Ecoba trong thời gian tới. Việc đưa vào áp dụng SAP S/4 HANA, Ecoba kỳ vọng sẽ sở hữu một hệ thống bao quát tổng thể cho toàn bộ hoạt động, quy trình nghiệp vụ của Công ty, đặc biệt ưu tiên tập trung vào các phân hệ quan trọng liên quan đến quản lý dự án (PS), quản lý mua hàng và kho (MM), bán hàng và phân phối (SD), tài chính kế toán (FICO) để quản lý toàn diện các nguồn tài nguyên doanh nghiệp ở cả cấp độ hoạt động và chiến lược, đánh giá được rủi ro tiềm ẩn.

Để hỗ trợ tốt nhất cho toàn thể CBNV phòng ban và dự án, đội ngũ đào tạo SAP của Ecoba đã có những buổi đào tạo thực hành trực tiếp tại văn phòng và tới từng dự án, điều đó nhằm đảm bảo toàn thể công ty có thể nắm bắt và hiểu về hệ thống vận hành.

 

 

Dự án ERP của Ecoba cũng là một dự án mang ý nghĩa lớn đối với ngành xây dựng Việt Nam, phù hợp với chủ trương và xu hướng số hóa, ứng dụng công nghệ 4.0 hiện nay. Đây đồng thời là một bước chuyển mình tích cực, khẳng định chắc chắn sự phát triển bền vững của Ecoba Việt Nam.