TRỞ LẠI TRANG TIN TỨC

Lancaster Luminare &  Golden Land 5 được đánh giá cao trong chuyên đề “An toàn giàn giáo, phòng chống vật rơi & an toàn nâng hạ”

Tin nội bộ

07/05/2020

“Toàn bộ anh em dự án thực hiện một cách nghiêm túc chuyên đề công ty đưa ra, các cán bộ thường xuyên nhắc nhở và truyền thông đến từng tổ đội công nhân thông qua các buổi TBM hàng tuần với chủ đề an toàn để về nhà người  thân đang chờ bạn ở nhà, an toàn là trên hết.” Đó là chia sẻ của anh Phùng Ngọc Tú – Chủ nhiệm dự án Golden Land 5

Tháng 3 vừa rồi, Khối Quản lý Sản xuất đã vinh hạnh được trao giải nhất & nhì Chuyên đề “An toàn giàn giáo, phòng chống vật rơi & an toàn nâng hạ” cho dự án Lancaster Luminare & Golden Land 5

 

 

Chuyên đề với mục tiêu nhằm ngăn ngừa và giảm thiểu các sự cố, tại nạn liên quan đến giàn giáo, vật rơi và các thiết bị nâng hạ. Đồng thời nhằm đẩy mạnh công tác An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) dự án, cải thiện điều kiện lao động, rà soát các nội quy, quy trình đảm bảo ATVSLĐ, kịp thời đánh giá các yếu tố nguy hiểm, và các nguy cơ rủi ro để phòng ngừa hạn chế các rủi ro xảy ra. Cũng qua chuyên đề này, Ecoba thực hiện công tác huấn luyện tại các dự án để nâng cao kiến thức và tính Kỷ luật – Trách nhiệm của người lao động.

 

 

 

Với quy trình bài bản trong chuyên đề và sự đánh giá chuẩn xác đến từng giai đoạn, Anh Lê Quang Lệ - TBP. An toàn đã nhận định: “Trong quá trình thực hiện, dự án Lancaster Luminare &  Golden Land 5 là 2 dự án được đánh giá rất tốt về tinh thần và ý thức thực hiện, anh em dự án triển khai nghiêm túc và hưởng ứng nhiệt tình ngay từ những ngày đầu phát động, đồng thời thể hiện rõ tinh thần học hỏi & đạt hiệu quả tốt”

 

Chuyên đề kết thúc sau 3 tháng, tuy nhiên vấn đề “An toàn giàn giáo, phòng chống vật rơi & an toàn nâng hạ” vẫn luôn được chú trọng trong suốt cả quá trình thi công xây dựng tại dự án. Đây cũng là chuyên đề tiếp bước các phong trào thi đua đã thực hiện và sẽ tiếp tục chuẩn hóa an toàn nâng hạ, giáo ngoài và phòng chống vật rơi để đảm bảo ATVSLĐ.